Thứ Năm, 20 tháng 3, 2008

Ra mắt blog lớp Báo chí tại chức khóa 8 - ĐH KHXH&NV TP.HCM

Hôm nay, lúc 16h ngày 20 tháng 5 năm 2008, trang tin điện tử của lớp Báo chí tại chức khóa 8 ( BCTCK08 ) – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chính thức hoạt động tại địa chỉ : bctck08.blogspot.com.

Trên cơ sở từ những mong muốn của Cô Hoàng Xuân Phương ( Giáo viên chủ nhiệm lớp BCTCK08 ) và Ban cán sự lớp, trang tin điện tử của lớp BCTCK08 là 1 hình thức nhật ký trực tuyến ( blog ) để các thành viên trong lớp có điều kiện xuất bản các bài viết của mình để chia sẻ những kinh nghiệm, thông tin nhằm giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Cô Phương cho biết: “ Mình cũng định làm blog để mọi người có thể vào thường xuyên và là nơi để các bạn thực hành viết và chia sẻ thông tin với nhau “.

Anh Pham Trung đại diện Ban quản trị blog bctck08 cho biết: “ dự kiến blog sẽ được duy trì trong suốt khóa học từ nay cho đến năm 2012”, tuy nhiên “ sự sống của blog lại hoàn toàn phụ thuộc và sự cộng tác của tất cả các thành viên lớp BCTCK08”. Blog là 1 hình thức sinh họat học tập mới rất hữu ích, tham gia bài viết trên blog là bước đầu giúp hòan thiện kỹ năng và tạo sự tự tin cần thiết cho các bạn sinh viên chuyên ngành báo chí.

P.Trung

Không có nhận xét nào: