Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2008

CẢNH GIÁC " MỸ NHÂN KẾ "

Từ sau tết Nguyên đán 2008 đến nay, theo lời kể của các nạn nhân thì thường vào khoảng từ 7 giờ đến 8 giờ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai ( đoạn từ NTMK – CMT8 ) xuất hiện một thủ đoạn lừa gạt tuy không mới nhưng rất có hiệu quả. Phương pháp được xử dụng chính là “ Mỹ nhân kế “.

Theo lới kể của nạn nhân, anh T.Q.K chuyên viên Công ty điện thoại S-Fone cho biết: thông thường anh đi làm vào khoảng thời gian như trên, lần thứ nhất cách đây hơn 1 tháng khi anh đang chạy xe thì bất ngờ nghe tiếng gọi của một cô gái có ngoại hình dễ nhìn và theo cảm nhận của anh là khá thùy mị, cô gái nhận là bạn của anh và nói chuyện huyên thuyên như hai người bạn lâu ngày gặp nhau. Tuy chưa xác định được cô gái kia là ai nhưng anh cũng cảm thấy vui vì bất ngờ được làm quen với người đẹp, sau khi cùng nhau đi chung một đoạn đường nàng bất ngờ chủ động dừng xe và trao đổi số điện thọai để tiện cho việc liên lạc, tiếp đến nàng vào của hàng văn phòng phẩm và nhờ anh K trông xe hộ để mua ít đồ dùng, ít phút sau đó nàng quay trở ra và ngỏ ý mượn anh K 100.000 ngàn vì sáng vội quá nàng quên mất ví !? không quên cho anh một cái hẹn ăn trưa để cảm ơn vì lòng hào hiệp của anh.

Dĩ nhiên là cuộc hẹn ăn trưa sẽ chẳng bao giờ diễn ra, điều bất ngờ thú vị là cũng vào thời gian, địa điểm như trên anh K lại “ may mắn “ được người đẹp chiếu có thêm một lần nữa sau gần 1 tháng, và lần này thì khi bất ngờ nghe tiếng gọi “ quen quen “ anh đã vội vàng cắt đuôi ngay lập tức.

Không có nhận xét nào: