Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2008

Tôi đang nghĩ gì?

Có bao giờ, một ai đó tự hỏi rằng mình đang thật sự sống như thế nào? Từng sẽ người trả lời câu hỏi như thế ra sao? Và cũng sẽ có người chẳng bao giờ đặt ra câu hỏi đấy cho bản thân mình vì đơn giản họ không cần lý giải điều đó hoặc cuộc sống không cho họ có thời gian và cơ hội để nhìn lại xem mình đang đối xử như thế nào với cuộc đời của chính mình.

Có những người sống và đã thật sự sống để mọi người phải ngưỡng mộ và chính bản thân họ cũng cảm thấy hạnh phúc. Nhưng lại cũng có người đã phải chịu đựng nhiều bất hạnh mà họ không hề mong muốn, họ không biết đến hạnh phúc là gì.

Hiện tại của tôi

Hiện tại của Chị ấy

Tôi đang nghĩ gì? Chị ấy đang nghĩ gì? Tôi và Chị liệu ai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thay đổi cuộc sống của mình?

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

nhin hinh anh chi ban bao that toi nghiep ,uoc mo cua chi ay nho nho thoi ,ban duoc het cho bao do trong ngay co chut tien tieu de nuoi minh ,hanh phuc don so uoc mo nho nho ,con anh ?nghi gi u / nghi ve doi nguoi ? anh con co nhieu cai de lam thay duoi duoc cuoc song cua minh ,conm chi ban bao toi nghiep kia kho that !!!!